Chi tiết tin

A+ | A | A-

Phong trào thể dục thể thao của CĐCS cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh

Người đăng: Admin CDVC Ngày đăng: 15:02 | 08/04/2024 Lượt xem: 83

Phong trào thể dục thể thao là một trong những phong trào có vai trò quan trọng trong hoạt động của cơ quan, công đoàn trong thời gian qua. Các hoạt động thể dục thể thao góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện nhân cách, nâng cao thể chất mỗi con người, tạo tiền đề để thúc đẩy quá trình rèn luyện học tập và làm việc đạt chất lượng, hiệu quả cao.

Với sự quan tâm của Thủ trưởng cơ quan cùng với Ban chấp hành công đoàn, phong trào văn hóa thể dục - thể thao tại CĐCS LĐLĐ tỉnh ngày càng được phát triển, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, thể chất cho đoàn viên, người lao động. Tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn cơ quan, giúp đoàn viên tái tạo sức lao động để góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, tạo mối quan hệ thân thiết, đoàn kết giữa các đoàn viên và các ban, đơn vị trực thuộc trong hệ thống, sự đoàn kết, gắn bó của đoàn viên với cơ quan và đây là nguồn nội lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của cơ quan

Để duy trì phong trào thể dục - thể thao, Ban chấp hành CĐCS đã phối hợp chặt chẽ với Thủ trưởng cơ quan hỗ trợ các trang thiết bị luyện tập nhiều nội dung thể thao thường xuyên như: bóng bàn, bóng chuyền hơi, bóng đá. Dù bận rộn với công việc chuyên môn, song đoàn viên luôn thu xếp thời gian rèn luyện sức khỏe. Không phân biệt lứa tuổi, ai cũng hào hứng với môn thể thao đòi hỏi sự phối hợp đồng đội này, truyền được cảm hứng, đam mê với thể đoàn viên lại tập trung tại sân bóng chuyền hơi, bóng bàn để luyện tập. Vì vậy trên sân bóng, lúc nào cũng rộn vang tiếng cười. Có thể nói đây là sân chơi bổ ích giúp đoàn viên rèn luyện sức khỏe và tăng cường sự đoàn kết trong nội bộ.

Tác giả: Văn phòng CĐ cơ quan

Nguồn tin: Công đoàn cơ sở

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Các chuyên đề

Văn bản sổ tay

Thăm dò ý kiến

Để tiến tới 1 nền hành chính phục vụ nhân dân thì làm công việc nào trước?